Chính sách bảo hành sau khi sửa chữa tivi
TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI & SỬA CHỮA TIVI 
(V/v Qui định điều kiện bảo hành)


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Quy định này được áp dụng đối với các sản phẩm,tivi, máy lạnh, máy điều hòa,tủ lạnh.
 MỤC 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA TIVI MIỄN PHÍ
 – Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

MỤC 2: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA TIVI MIỄN PHÍ
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc khí, lưới khử mùi, pin v.v…
– Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

LƯU Ý:
– Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành để sửa chữa  thì kỹ thuật sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trung tâm bảo hành và ngược lại.
– Các thiết bị khi được thay thế khi sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ được bảo hành 06 tháng theo qui định của trung tâm bảo hành và sửa chữa tivi.
– Khi bị mất phiếu, xin vui lòng báo về trung tâm bảo hành và sửa chữa tivi để được giúp đỡ. Việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận.
 

Quy Trình Làm Việc Của Trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi tại hà nội

1. Tiếp Nhận Sản Phẩm
– Quý khách liên hệ với bộ phận tiếp nhận khách hàng số  0977.676.888

– Chúng tôi sẻ cử kỹ thuật đến sửa tivi tại nhà
– Phạm vi hoặt động trên toàn thành phố Hà Nội và xung quanh bán kính 70km thành phố Hà Nội
– Có mặt sau 30p khi khách hàng liên hệ ( nếu bạn ở trung tâm Thành phố Hà Nội)
 

 

 

2. Kiểm Tra
– Nhân viên kỹ thuật sẻ kiểm tra hư hỏng tại nhà nếu phát hiện ra hư hỏng nhân viên sẽ báo lại cho khách hàng đồng thời tư vấn phương thức khắc phục hiệu quả nhất
– Nếu không phát hiện ra lổi hoặt không thể sửa chữa tại nhà do thiếu trang thiết bị thì nhân viên sẽ tiến hành nghi biện nhận để nhận sản phẩm về công ty nếu được sự  đồng ý của khách hàng
– Thời gian kiểm tra báo lổi từ 1 -3 ngày, trung bình là 1 ngày

 
 
3. Tiến Hành Sửa Chữa
– Nếu được sự đồng ý của khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiếng hành sửa chữa
– Thời gian sửa chữa từ 1-2 ngày tùy theo từng sản phẩm
* Lưu ý trung tâm sửa chữa và bảo hành tivvi cam kết thay thế linh kiện hoàn toàn chính hãng
* Một số trường hợp thời gian sửa chữa có thể lâu hơn dự kiến do chúng tôi phải liên hệ với nhà sản xuất để nhập linh kiện về

 
 
4. Bảo Hành tivi
– Các sản phẩm sửa chữa được bảo hành 6-12 tháng
– Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lổi quý khách nếu sản phẩm do chúng tôi sửa chữa bị hư hỏng trở lại
– Công ty sẽ ưu tiên sửa chữa cho các sản phẩm bảo hành để khách hàng sớm nhận lại sản phẩm mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào khác
 

Chuyên bảo hành sửa chữa tivi bị các trường hợp sau đây:

1. Sửa tivi Hiện tượng Bệnh nguồn:

  Không có đèn báo nguồn, không có tín hiệu, không hoạt động, mở tivi không lên.
  Tivi bị sét đánh do thời tiết, cháy nổ, bật máy 5 -10 phút mới chạy.
  Tivi có tín hiệu nhưng không hoạt động, tivi bị vô nước,t ivi mở tắt thất thường.
  Hiện tượng chạy một lúc tự tắt, dèn đỏ báo lỗi 2, 8 nháy.
  Đèn báo nguồn đứng yên, rơ le kêu cạch cạch.

2. Sửa tivi Hiện tượng Bệnh cao áp:

  Hiện tượng máy chạy 2 -5 giây tự tắt.
  Hiện tượng màn hình thấy ảnh tối.
  Máy chạy có tiếng, không hình.
  Chạy 5-10 phút mất hình, có tiếng, tivi vẫn hoạt động nhưng màn hình hiển thị kém
  Đèn đỏ báo lỗi 4, 6, 7 nháy, không tinh chỉnh được menu.

3. Sửa tivi Hiện tượng Bệnh bo khiển:

  Hiện tượng không dò được kênh.
  Không nhận tín hiệu cổng AV, HDMI…
  Không nhận khiển từ xa, Phím cơ không tác dụng.
  Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái mầu vàng.
  Từ đèn xanh chuyển sang đèn đỏ báo lỗi 2, 3, 8,13 nháy.

4. Sửa tivi Hiện tượng Bệnh Panel:

  Hiện tượng trắng màn hình.
  Ảnh thấy mờ xương và âm ảnh.
  Kẻ ngang, kẻ dọc màn hình.
  Bị bóng chữ, chồng 2 hình.
  Đèn báo nguồn báo lỗi 5, 13 nháy.
  Màn hình rộp, gợn lóa hình trắng như bóng mây.


Trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi tại Hà Nội

Địa chỉ:  Số 2, Ngõ 56 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0977.676.888

 

  • Cơ  Sở Quận Cầu Giấy – 98 Xuân Thủy ; 097.7676.888.
  • Cơ  Sở Quận Hai Bà Trưng – 39 Hai Bà Trưng ; 0982.999.372.
  • Cơ  Sở Quận Đống Đa – 133  Thái Hà ; 0976.406.999.
  • Cơ  Sở Quận Long Biên – 164 Nguyễn Văn Cừ ; 0916.119.991.
  • Cơ  Sở Quận Thanh Xuân – 129 Nguyễn Trái ; 0989.470.874.
  • Cơ  Sở Quận Ba Đình – Số 6 Tô Hiệu ; 043.7800.176.
  • Cơ  Sở Quận Hoàng Mai – 796 Trương Định ; 0976.389.222.
  • Cơ Sở Quận Tây Hồ - 460 Thụy Khuê ; 043.7800.221.
  • Cơ Sở Quận Nam Từ Liêm – Số 9 Lê Đức Thọ ; 0979.378.550
  •  
Rất mong nhận được sự hợp tác và phối hợp chặt chẽ của Qúy khách hàng để việc sửa chữa bảo hành ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.