Trung tâm bảo hành tivi Casper tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành tivi Casper tại Hà Nội sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm tivi mang thương hiệu Casper được phân phối và bán tại thị trường Việt Nam.
Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0904.55.33.22 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành sản phẩm theo chính sách công bố của Casper, Quý Khách hàng vui lòng yêu cầu nơi bán thực hiện đăng ký bảo hành điện tử ngay khi mua sản phẩm
Đối tượng áp dụng bảo hành
Tất cả sản phẩm tivi Casper được phân phối và bán tại thị trường Việt Nam và đã thực hiện đăng ký bảo hành thành công trên hệ thống từ ngày 01/08/2023
Điều kiện bảo hành tivi Casper
Điều kiện bảo hành miễn phí
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành miễn phí.
Lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận do lỗi từ nhà sản xuất và được Casper xác nhận.
Sản phẩm được phân phối từ hệ thống và bán tại các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy, các đại lý trên toàn quốc.
Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không có hiện tượng tẩy xóa, sửa chữa.
Sản phẩm phải được lắp đặt đúng qui định, tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
Sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.
Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành hợp lệ trên hệ thống của Casper hoặc khách hàng xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ ( Số máy, số serial, kiểu máy phải trùng khớp với thông tin trên sản phẩm )
Trường hợp không được bảo hành miễn phí ( sửa chữa có tính phí )
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Sản phẩm bị lỗi từ phía người tiêu dùng hoặc do tác động từ bên ngoài.
Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hơi ẩm, nguồn điện không ổn định, do côn trùng xâm nhập vào.
Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa từ các đơn vị khác không thuộc Casper chỉ định.
Sản phẩm bị hỏng do sử dụng hoặc quá trình lắp đặt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
Những hư hỏng liên quan do sử dụng linh kiện, phụ kiện không chính hãng do Casper cung cấp.
Rỉ sét, bạc màu sơn hoặc hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm tivi Casper
Sản phẩm |
Chi tiết sản phẩm | Thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất |
Ti vi |
Máy |
30 tháng (***) |
Điều khiển |
12 tháng |
Địa điểm, thời gian bảo hành tivi Casper
Tivi Casper sẽ được bảo hành tại nhà khách hàng hoặc tại các trung tâm bảo hành ủy quyển.
Lưu ý: Trước khi mang máy đến TTBH Quý khách hãy gỡ bỏ hết các phụ kiện đi kèm để tránh trường hợp bị mất hoặc thất lạc.
Đơn vị thực hiện bảo hành
Việc thực hiện bảo hành sẽ do nhân viên kỹ thuật của trung tâm bảo hành ủy quyền ( BHUQ ) hoặc nhân viên kỹ thuật của trung tâm dịch vụ khách hàng ( TTDVKH ).
Nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện cho sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Quy định đổi mới tivi Casper
Điều kiện được đổi mới
Nếu sản phẩm gặp phải những lỗi ( lỗi kỹ thuật của sản phẩm ) mà không thể khắc phục được Quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên phải đáp ứng một số điệu kiện sau:
Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành thành công trên hệ thống Casper.
Sản phẩm được xác định là sản phẩm chính hãng của Casper dựa vào tem niêm phong trên sản phẩm, hóa đơn bán hàng
Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn GTGT, phụ kiện đi kèm.
Sản phẩm không bị lỗi về hình thức ( bị móp méo, trầy xước, vỡ … )
Chế độ đổi mới tivi Casper
Thời hạn đổi mới
Trong năm đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm tương đương với điều kiện sản phẩm cũ không quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất.
Nội dung
Nếu sản phẩm bị lỗi màn hình do nhà sản xuất ( Kỹ thuật viên của TTBHUQ hoặc TTDVKH Casper xác nhận ) thì khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm.
Trường hợp không được đổi mới sản phẩm
Khách hàng không có hóa đơn mua hàng, không thực hiện đúng những quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành của hãng ( không thực hiện đăng ký bảo hành trên hệ thống … )
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng hoặc do tác động từ ngoại lực, do thiên tai lũ lụt, côn trùng, bò sát xâm nhập vào. …
Sửa chữa tivi Casper ngoài bảo hành
Trung tâm bảo hành tivi Casper tại Hà nội bên cạnh nhiệm vụ làm bảo hành miễn phí chúng tôi còn cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tính phí cho những model đã hết hạn bảo hành hoặc nằm trong danh mục không được bảo hành miễn phí.
Với dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành cũng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật từ hệ thống TTBH hoặc TTDVKH đảm nhiệm. Chính vì vậy mà Quý khách hãy hoàn toàn yên tâm khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bên cạnh đó Qúy khách cũng sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi giảm giá dịch vụ đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm của hãng.
Trung tâm bảo hành tivi Casper tại Hà Nội xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm.
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc cần tư vấn về sản phẩm, chính sách bảo hành hãy liên hệ với chúng tôi qua kênh trực tuyến: