Trung tâm bảo hành tivi Panasonic tại Hà Nội
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng được xác định lỗi do lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo từ nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải hợp lệ ( đối với những sản phẩm có áp dụng phiếu bảo hành )
- Tem niêm phong trên sản phẩm, model, số serial phải còn nguyên vẹn không có hiện tượng chắp vá, trầy xước, tẩy xóa, sửa chữa.
- Đối với sản phẩm có phiếu bảo hành ( PBH ) thì thông tin trên sản phẩm phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống.
Những trường hợp không được bảo hành – Sửa chữa có tính phí
- Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, rơi vỡ, nguồn điện không ổn định.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng xâm nhập vào, lắp đặt không đúng với hướng dẫn từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi cấu trúc hoặc sửa chữa từ một đơn vị khác không thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền ( TTBHUQ ) của Panasonic.
- Phụ kiện đi kèm như angten, pin, điều khiển, dây cáp nối không được bảo hành.
- Thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành (PBH ) ( với những sản phẩm có PBH )
- Tem niêm phong trên sản phẩm ( nếu có ) không còn nguyên vẹn.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ. ( có hiện tượng tẩy xóa, sửa chữa hoặc bị chắp vá … )
Sản phẩm được bảo hành
Tivi Panasonic LCD, LED, OLED được phân phối bởi công ty TNHH Panasonic Việt Nam bán tại các cửa hàng điện máy, siêu thị hoặc các trung tâm thương mại.
Thời gian bảo hành sản phẩm
Loại sản phẩm |
Thời gian bảo hành |
Địa điểm bảo hành |
Tivi LCD, LED, OLED |
1 -Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử – Thời gian bảo hành 24 tháng từ ngày mua hàng nhưng không vượt quá 30 tháng từ ngày xuất xưởng ( xuất phiếu ) 2 -Trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc chưa kích hoạt điện tử. – Thời gian bảo hành 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng ( xuất phiếu ) |
Tại nhà khách hàng hoặc tại các trung tâm BHUQ |
Tiếp nhận và thực hiện bảo hành
- Các đại lý, cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành qua tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic để được tiếp nhận và hỗ trợ nhanh nhất.
- Nhân viên bảo hành sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình trong thời gian sớm nhất có thể.
- Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay thế linh kiện mới miễn phí 100%
Hướng dẫn đăng kí bảo hành qua tin nhắn
Để thực hiện đăng kí bảo hành sản phẩm qua tin nhắn Qúy khách hãy thực hiện theo 2 bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Sử dụng điện thoại và nhắn tin theo cú pháp: Pana BH [ kiểu máy ] [ số máy ] gửi vào số 8050 ( Vd: Pana BH NR-BJL25SSVN 542S386 )
Bước 2: Sau khi bạn đã thực hiện xong bước 1 nếu hệ thống ghi nhận thấy thông tin đúng, hệ thống sẽ gửi cho bạn yêu cầu cung cấp thông tin địa chỉ, họ tên bằng số điện thoại mà bạn đăng kí, bạn soạn theo cú pháp: Pana HT [ Tên ] DC [ Địa chỉ ] ( Vd: Pana Đang Thi Yen DC 123 Giang Vo, BĐ, HN )
Sau khi bạn cung cấp thông tin cho hệ thống là việc đăng kí bảo hành sẽ được xét duyệt và xác nhận.
Lưu ý: Ở bước 1 khi soạn tin nhắn với kiểu máy bạn phải viết liền và đầy đủ không bỏ sót kí tự và số. Số máy bạn cũng phải điền đầy đủ hết không bỏ sót.
Cách kiểm tra thời hạn bảo hành bạn thực hiện theo cách sau:
Sử dụng số điện thoại đã đăng kí bảo hành rồi soạn tin nhắn theo cú pháp: Pana KT gửi vào số 8050
Sửa chữa tivi Panasonic ngoài bảo hành
Tất cả các sản phẩm tivi Panasonic đã hết thời hạn bảo hành miễn phí hoặc nằm trong mục bị từ chối bảo hành thì trung tâm bảo hành tivi Panasonic vẫn nhận sửa chữa dịch vụ có tính phí. Tuy nhiên khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm giá phí dịch vụ trong khi sử dụng dịch vụ của TTBH.
Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi nhân viên bảo hành sẽ trực tiếp thực hiện công việc sửa chữa và linh kiện thay thế vẫn đảm bảo chuẩn hãng 100%
Quy trình bảo hành – Sửa chữa tivi Panasonic tại TTDVKH
- Tiếp nhận thông tin bảo hành sửa chữa qua kênh trực tuyến
- Nhân viên bảo hành qua nhà khách kiểm tra, xác nhận tình trạng hư hỏng hiện tại của tivi của tivi
- Tiến hành công việc bảo hành hặc sửa chữa ( tùy theo linh kiện có sẵn thì thời gian thực hiện nhanh, nếu linh kiện phải chờ đặt hàng từ nhà máy thì khách hàng phải chờ )
- Tư vấn hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm sao cho an toàn, hạn chế tình trạng hư hỏng sảy ra.
Thông tin liên hệ bảo hành – sửa chữa ( Hotline: 0904 781 782 trực 24/7 )
STT |
Địa chỉ | Điện thoại |
1 |
Quận Hai Bà Trưng |
02439 919 188 |
2 |
Quận Hoàn Kiếm |
0248 587 8634 |
3 | Quận Ba Đình |
02439 010 688 |
4 | Quận Cầu Giấy |
02439 986 262 |
Khi có nhu cầu bảo hành – Sửa chữa sản phẩm Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ gần nhất.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm.