Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội
Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội – Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp về sản phẩm tivi Sharp cho người tiêu dùng, áp dụng theo quy định và chính sách bảo hành của hãng đưa ra.
Sharp đã và đang hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua kênh trực tuyến và các trung tâm bảo hành trên toàn quốc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Tại Hà Nội hiện nay cũng có nhiều trạm bảo hành nằm trên các quận huyện khác nhau nhằm đáp ứng nhanh nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.
Tất cả các trung tâm bảo hành hoạt động độc lập nhưng bắt buộc phải áp dụng theo đúng chính sách và quy định của hãng đưa ra.
.
Chính sách/ Điều kiện bảo hành tivi Sharp
Tất cả các sản phẩm tivi Sharp được xác nhận là chính hãng và được phân phối bởi Sharp Việt Nam.
Sản phẩm tivi Sharp còn trong thời hạn bảo hành miễn phí.
Phiếu bảo hành, tem, phiếu, số serial phải còn nguyên vẹn không được tẩy xóa, sửa chữa hoặc chắp vá.
Sản phẩm tivi Sharp bị hư hỏng được xác định lỗi do lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm tivi Sharp chưa sửa chữa từ các đơn vị không được sự ủy quyền từ Sharp.
Thời hạn bảo hành tivi Sharp
Sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Phụ kiện đi kèm như: Điều khiển, ăn ten, pin không được bảo hành ( ngoại trừ bộ nguồn )
Trường hợp không được bảo hành miễn phí – Sửa chữa dịch vụ có phí
Sản phẩm tivi Sharp đã hết thời hạn bảo hành miễn phí.
Sản phẩm tivi Sharp bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc do tác động từ bên ngoài ( dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị ngoại vi khác hoặc thiết bị phụ thuộc hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp, nguồn điện sử dụng không ổn định, do sét đánh, bị chất lỏng đổ vào, bị va đập, vệ sinh không đúng cách … )
Tem máy, số serial không còn nguyên vẹn, phiếu bảo hành không hợp lệ.
Sản phẩm tivi Sharp đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các cơ sở không được chỉ định bởi Sharp.
Phạm vi bảo hành tivi Sharp tại Hà Nội
Tivi Sharp được bảo hành tại nhà khách hàng hoặc tại các trạm bảo hành.
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài bảo hành để yêu cầu bảo hành sản phẩm tại nhà hoặc đem sản phẩm trực tiếp đến các trạm bảo hành gần nhất.
STT | Danh sách trung tâm | Điện thoại |
1 | Quận Đống Đa | 02439 99 66 55 |
2 | Quận Ba Đình | 02439 01 34 24 |
3 | Quận Tây Hồ | 02462 92 12 66 |
4 | Quận Hai Bà Trưng | 02439 99 19 91 |
5 | Quận Hoàng Mai | 02439 93 52 83 |
6 | Quận Cầu Giấy | 02485 87 86 35 |
7 | Quận Long Biên | 02439 19 45 50 |
8 | Quận Thanh Xuân | 02439 98 62 62 |
Lưu ý:
Trong quá trình thực hiện bảo hành nếu có thay thế linh kiện Sharp có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện việc sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng. Và Sharp sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm.
Nếu khách hàng cần hỗ trợ bảo hành tại trung tâm, trước khi mang tivi đến Quý khách phải gỡ bỏ tất cả các phụ kiện, linh kiện, thiết bị gắn thêm mà không được Sharp cung cấp và bảo hành. Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm về sự hỏng hóc hoặc mất mát của chúng.
Dịch vụ sửa chữa tivi Sharp sau bảo hành
Tivi Sharp khi hết hạn bảo hành hoặc nằm trong một trong những danh mục không được bảo hành miễn phí thì khách hàng vẫn có thể yêu cầu sửa chữa dịch vụ tính phí từ nhân viên kỹ thuật của trung tâm bảo hành.
Khác với bảo hành miễn phí, sửa chữa dịch vụ tính phí sẽ không có điều khoản quy định nào mà kỹ thuật viên sẽ kiểm tra báo giá hỗ trợ sửa chữa, khắc phục toàn bộ lỗi tivi gặp phải.
Khi sử dụng dịch vụ từ trung tâm bảo hành nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí sửa chữa bởi vì nhân viên kỹ thuật bảo hành đã được đào tao chuyên sâu về tay nghề sửa chữa và trung tâm luôn có chế độ hỗ trợ giảm giá cho khách hàng.
Sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi Sharp Quý khách luôn được đảm bảo:
- Hỗ trợ giảm giá phí dịch vụ 30%
- Linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng.
- Sửa chữa tại nhà khách hàng.
- Có bảo hành sau khi sửa chữa.
- Chăm sóc khách hàng tốt.
Quy trình bảo hành – Sửa tivi Sharp tại nhà
- Khách hàng thông báo sự cố đến tổng đài hỗ trợ
- Đặt lịch bảo hành ( sửa chữa ) tại nhà.
- Nhân viên kỹ thuật bảo hành đến nhà khách hàng.
- Thực hiện công việc bảo hành ( sửa chữa ) tivi Sharp.
- Tư vấn cho khách hàng.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: ĐT: 02439 99 66 55
Hotline: 0914 99 66 55
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, chúc Quý khách có những trải nghiệm thú vị bên chiếc tivi nhà mình.