Cũng như những thương hiệu khác trên thị trường thì sản phẩm tivi Xiaomi cũng được đánh giá cao bởi thiết kế đa dạng, kết hợp nhiều tính năng thông minh, chất lượng ổn định, giá thành hợp lý. Tuy nhiên đôi khi trong quá trình hoạt động thì tivi Xiaomi cũng sẽ xảy ra một số sự cố không mong muốn. và để xử lý tình trạng này trung tâm bảo hành tivi Xiaomi tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Trung tâm bảo hành tivi Xiaomi tại Hà Nội
Điều kiện bảo hành miễn phí cho sản phẩm tivi Xiaomi
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành miễn phí.
- Sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua nhà phân phối được Xiaomi chỉ định chính thức.
- Tem niêm phong trên máy phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tự ý mở ra hoặc sửa chữa từ một đơn vị khác không phải trung tâm bảo hành ủy quyền ( TTBHUQ ) hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng ( TTDVKH ) của Xiaomi.
- Thông tin trên máy phải trùng khớp với thông tin đoực đăng kí bảo hành hoặc thông tin trên phiếu BH.
- Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành điện tử hoặc còn phiếu bảo hành, hóa đơn tài chính ( đối với trường hợp vẫn áp dụng phiếu bảo hành )
- Lỗi xảy ra trên sản phẩm được xác định là lỗi do lỗi từ nhà sản xuất.
Điều kiện bảo hành màn hình LED, tivi LED
- Tivi không lên hình, màn hình không sáng.
- Hình ảnh bị sai màu ( màu không chuẩn ) hoặc bị mờ.
- Xuất hiện kẻ sọc ngang, dọc trên màn hình dài 03 mm trở lên.
- Xuất hiện chấm trắng trên màn hình.
- Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm.
- Năm ( 5 ) chấm đen hoặc nhiều hơn nằm rải rác trên màn hình.
Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.
Việc bảo hành không bao gồm những trường hợp sau:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành miễn phí theo quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không được mua từ nhà phân phối tại Việt Nam.
- Tem niêm phong trên máy không còn nguyên vẹn, sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa từ một đơn vị khác mà không phải TTBHUQ hoặc TTDVKH của Xiaomi chỉ định.
- Sản phẩm không còn hóa đơn tài chính hoặc phiếu bảo hành ( đối với trường hợp còn áp dụng phiếu BH )
- Thông tin trên sản phẩm không giống với thông tin trên hệ thống hoặc trên phiếu bảo hành đã bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi.
- Sản phẩm không còn mang số serial của nhà sản xuất.
- Lỗi xảy ra trên sản phẩm là do từ phía người dùng hoặc do tác động từ bên ngoài như: Rới vỡ, bị ngoại lực tác động vào, côn trùng xâm nhập vào, hơi nước xâm nhập vào, nguồn điện sử dụng không ổn định, sét đánh …
Thời gian bảo hành sản phẩm
Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày người tiêu dùng mua dựa vào thông tin điện tử hoặc dựa vào phiếu bảo hành ( PBH ) hoặc hóa đơn tài chính.
Việc bảo hành được áp dụng từ ngày mua hàng chính thức trên hóa đơn của khách hàng.
Sản phẩm |
Thời hạn bảo hành |
Địa điểm bảo hành |
Tivi Xiaomi LED, OLED | 12 tháng tính từ ngày mua.
|
Tại nhà khách hàng hoặc tại TTBH Xiaomi Liên Hệ 0904.55.33.22 |
Chế độ bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới
- Sản phẩm trong thời gian đổi trả là ( 15 ngày đầu ), khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%
- Sản phẩm đã hết thời gian đổi trả nhưng còn thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm tương đương hoặc thay thế các bộ phận lỗi
- Tại thời điểm đổi mới sản phẩm, nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới thay thế sẽ được tính bằng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
- Tại thời điểm đổi mới sản phẩm, nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng ít hơn 06 tháng thì thời hạn bảo hành cho sản phẩm mới thay thế sẽ được tính là 06 tháng.
- Chú ý:
- Trước khi khách hàng đem máy đến TTBH để bảo hành hoặc sửa dịch vụ khách hàng nên tháo những phụ kiện đi kèm, sao lưu dữ liệu quan trọng đã lưu ở máy để tránh những mất mát sảy ra. Xiaomi không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất mát của bất cứ chương trình, dữ liệu hay phụ kiện của máy.
Dịch vụ sửa chữa tivi Xiaomi ngoài bảo hành
- Khi nhân viên bảo hành xác định sản phẩm của khách hàng đã hết hạn bảo hành hoặc nằm trong trường hợp không đủ điều kiện để được bảo hành theo quy định dựa vào những tiêu chuẩn đã liệt kê ở mục trên thì việc sửa chữa sản phẩm sẽ được báo giá riêng biệt.
- Dịch vụ tương ứng sẽ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật của TTBH Xiaomi.
- Khách hàng có trách nhiệm thanh toán phí dịch vụ trực tiếp cho nhân viên bảo hành
- Quy định bảo hành được áp dụng cho việc sửa chữa ngoài bảo hành
- Tại thời điểm sửa chữa, thay thế linh kiện mới nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành nhiều hơn 03 tháng thì thời hạn bảo hành cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện mới được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
- Tại thời điểm sửa chữa, thay thế linh kiện mới nếu sản phẩm còn thời hạn bảo hành ít hơn 03 tháng thì việc sửa chữa, thay thế linh kiện mới được bảo hành 03 tháng.
Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành, sửa chữa sản phẩm
- Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành: 7h – 18h hàng ngày.
- Thời gian xử lý bảo hành, sửa chữa: 8h – 19h hàng ngày.
Thông tin liên hệ bảo hành sửa chữa tivi Xiaomi tại Hà Nội ( trực 24/7 )
STT | Địa chỉ | Điện thoại |
1 | Quận Hai Bà Trưng | 02439 935 283 |
2 | Quận Hoàn Kiếm | 0248 587 8635 |
3 | Quận Ba Đình | 02439 997 733 |
4 | Quận Cầu Giấy | 02439 986 262 |
5 | Quận thanh xuân | 02439 919 188 |
Trung tâm bảo hành tivi Xiaomi tại Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.