Trung tâm bảo hành tivi Toshiba tại Hà Nội
Tất cả sản phẩm tivi Toshiba gặp sự cố ( lỗi ) nếu còn trong thời hạn bảo hành mà đáp ứng đủ điều kiện, chính sách bảo hành của Toshiba sẽ được các trung tâm bảo hành Toshiba tại Hà Nội hỗ trợ khắc phục miễn phí tại nhà.
Bảo hành tivi Toshiba là chính sách hỗ trợ miễn phí trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện cho sản phẩm của hãng khi gặp phải vấn đề về chất lượng hoặc lỗi kỹ thuật trong thời gian quy định bảo hành.
Để đảm bảo quyền lợi của mình trong khi sử dụng sản phẩm người tiêu dùng nên đăng ký bảo hành sản phẩm trong vòng 14 ngày đầu khi mua về.
Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Những hư hỏng được xác định lỗi do lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo từ nhà sản xuất.
Phiếu bảo hành phải hợp lệ.
Tem, model, số serial phải còn nguyên vẹn không có hiện tượng chắp vá, trầy xước, tẩy xóa, sửa chữa.
Đối với sản phẩm có PBH thì thông tin trên sản phẩm phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành – Sửa chữa dịch vụ tính phí
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Sản phẩm bị lỗi do tác động bên ngoài ( rơi vỡ, sét đánh, côn trùng xâm nhập vào, chất lỏng đổ vào )
Nguồn điện sử dụng không ổn định.
Sản phẩm đã qua sửa chữa, tháo dỡ bởi một bên khác không phải do Toshiba chỉ định.
Sản phẩm sử dụng không đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Tem niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn bị đục rách hoặc sửa chữa, chắp vá.
Thông tin trên sản phẩm không trùng khớp vói thông tin trên phiếu bảo hành.
Phạm vi bảo hành
Tivi Toshiba LCD, LED, OLED được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các cửa hàng, trung tâm thương mại, các siêu thị điện máy.

Thời hạn bảo hành
Sản phẩm | Thời gian bảo hành |
Tivi | 18 tháng tính từ ngày mua hàng nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho. |
Hình thức bảo hành
Sửa chữa, thay thế phụ kiện, linh kiện miễn phí cho sản bị lỗi.
Địa điểm bảo hành
Sản phẩm được bảo hành tại các trung tâm bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền hoặc tại nhà người tiêu dùng có địa chỉ trong phạm vi bán kính 50km tính từ trung tâm trực thuộc TW hoặc trung tâm của tỉnh.
Thời gian thực hiện bảo hành
Toshiba Việt Nam sẽ tiến hành thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ tùng cho sản phẩm lỗi theo yêu cầu của người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất có thể.
Lưu ý:
Việc thực hiện bảo hành này không tính vào thời hạn bảo hành nêu trên.
Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với việc hư hỏng hoặc mất dữ liệu phần mềm lưu trữ trong khi sửa chữa bảo trì sản phẩm.
Dịch vụ sửa chữa tivi Toshiba ngoài bảo hành
Quý khách hàng đang sử dụng sản phẩm tivi mang thương hiệu Toshiba nếu sản phẩm đã quá hạn bảo hành hoặc gặp sự cố không nằm trong điều kiện được bảo hành miễn phí thì trung tâm vẫn hố trợ sửa chữa, thay thế linh kiện, phụ kiện với chi phí ưu đãi.
Công việc sửa chữa, linh kiện thay thế vẫn được đảm bảo từ nhân viên bảo hành của hãng đảm nhiệm.
Thông tin liên hệ
Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành
ĐT: 02439. 935. 283
Hotline: 0904. 55. 33. 22 ( trực 24/7 )
STT | Danh sách trung tâm | Điện thoại |
1 | Quận Đống Đa | 02439 99 66 55 |
2 | Quận Ba Đình | 02439 01 34 24 |
3 | Quận Tây Hồ | 02462 92 12 66 |
4 | Quận Hai Bà Trưng | 02439 99 19 91 |
5 | Quận Hoàng Mai | 02439 93 52 83 |
6 | Quận Cầu Giấy | 02485 87 86 35 |
7 | Quận Long Biên | 02439 19 45 50 |
8 | Quận Thanh Xuân | 02439 98 62 62 |
Các bước thực hiện bảo hành – Sửa chữa
Bước 1: Khách hàng báo bảo hành sản phẩm qua tổng đài chăm sóc khách hàng
Bước 2; Nhân viên kỹ thuật bảo hành qua tận nhà khách hàng kiểm tra, xác minh và tiến hành công việc ( hoặc khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm đến TTBH.
Bước 3: Kết thúc công việc, tư vấn cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong điều kiện bảo hành miễn phí thì nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp báo giá dịch vụ cho khách hàng. ( sẽ có chế độ ưu đãi giảm giá )
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi